Archive

Archive for กันยายน 10, 2011

ทริปเชียงใหม่ครั้งแรกในชีวิต ภาคต้น ก่อนขึ้นเครื่อง

เอาเหอะ จะว่าผมเชย หรืออะไรก็ตามแต่ แต่ว่าในขณะที่ทั้งบ้านผม (ก็มีแม่กับน้องชายนั่นแหละ) เขาไปเชียงใหม่กันมาหมดแล้ว แถมไปมาแล้วหลายต่อหลายรอบ … ไอ้ผมนี่แหละ เป็นคนเดียวในบ้านที่ไม่เคยไป … แต่วันนี้ชีวิตของผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบังเอิญว่ามหาวิทยาลัยแม่โจ้เขาเชิญผมไปบรรยายในหัวข้อ “การใช้ Smartphone และ Tablet เพื่อดำเนินธุรกิจ” ผมก็เลยได้มีโอกาสไปแอ่วเจียงใหม่กับเขาซะที … แม้จะเป็นแค่การบินไปเช้าเย็นกลับก็ตามCrying face

ไหนๆ ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตกับจังหวัดนี้ และเป็นครั้งที่สองในชีวิตที่ผมได้บินในประเทศ (ปกติแล้วด้วยฐานะไอทีต๊อกต๋อยเนี่ย เครื่องบินมันย่อมไม่ใช่ยานพาหนะที่เป็นตัวเลือกในการเดินทางของผม) เลยอดไม่ได้ที่จะต้องจัดบล็อกให้ซัก 1 ตอนเต็มๆ แบบไม่ต้องมีโฆษณาคั่น (ขออภัยจริงๆ ครับ สปอนเซอร์ทั้งหลาย ผมไม่คิดว่าการลงโฆษณาของพวกท่านในบล็อกไร้สาระตอนนี้จะมีประโยชน์อันใด Angel)

อ่านเพิ่มเติม…

หมวดหมู่:#triptwt, บ่นไปเรื่อย ป้ายกำกับ:, ,